xuân

Truyền thông Indonesia 'soi kĩ' hoạt động của ĐT Việt Nam trước AFF Cup

Truyền thông Indonesia dành sự quan tâm đặc biệt đến kế hoạch của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2024.

Truyền thông Indonesia dành sự quan tâm đặc biệt đến kế hoạch của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2024.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tập huấn với quỹ thời gian dài hơn so với 2 đợt tập trung vừa qua và Truyền thông Indonesia 'soi kĩ' hoạt động của ĐT Việt Nam trước AFF Cup-543102 ĐT Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc tập huấn trước AFF Cup 2024

Đáng chú ý, truyền thông Indonesia đã dành sự quan tâm đặc biệt khi đưa tin về lịch trình của ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 11 này.

Trong đó, tờ Bola.com thu hút sự quan tâm khi đăng tải bài viết có tiêu đề: "Để không bị ĐT Thái Lan và ĐT Indonesia bỏ lại phía sau, ĐT Việt Nam đang chuẩn bị kế hoạch bí mật cho AFF Cup 2024".

Mở đầu bài viết, tờ báo Indonesia cho rằng: "ĐT Việt Nam không hề coi nhẹ trong việc chuẩn bị thi đấu ở AFF Cup 2024 diễn ra từ tháng 12/2024 đến tháng 1/2025.

Họ xem AFF Cup 2024 là giải đấu phải giành chiến thắng. Ít nhất, họ có ý định rút ngắn khoảng cách với ĐT Thái Lan và ĐT Indonesia, những đội đang phát triển mạnh mẽ gần đây".

Bình luận về kế hoạch dịp FIFA Days tháng 11 của ĐT Việt Nam, Bola.com viết: "Điều thú vị là ĐT Việt Nam đã không tận dụng FIFA tháng 11/2024 để đá giao hữu. 

Trong thời gian này, V-League vẫn diễn ra bình thường. Thay vào đó, ĐT Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho AFF Cup sớm hơn đối thủ và tiến hành tập huấn tại Hàn Quốc.

Truyền thông Indonesia 'soi kĩ' hoạt động của ĐT Việt Nam trước AFF Cup 543109 Truyền thông Indonesia quan tâm đến kế hoạch của ĐT Việt Nam trước AFF Cup (Ảnh: Chụp màn hình)

ĐT Việt Nam sẽ tập trung để vào được trận chung kết AFF Cup và có thể chuẩn bị điều gì đó để gây bất ngờ cho đối thủ".

Sau cùng, tờ báo này nhấn mạnh: "Những thất bại của Việt Nam trước Indonesia và Thái Lan năm ngoái đã khiến HLV Kim Sang Sik nhìn ra nhiều vấn đề.

HLV người Hàn Quốc đang nỗ lực tìm kiếm những giải pháp mới để giúp ĐT Việt Nam có diện mạo khác biệt ở AFF Cup 2024".

Thực tế, động thái của truyền thông "xứ Vạn đảo" là không quá bất ngờ khi mà ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia cùng nằm ở bảng B AFF Cup 2024, bên cạnh Philippines, Lào và Myanamar.