xuân

Kizciti - Xứ sở kẹo mút thần kỳ Lollipop Land

Nhịp Sống Sài Gòn

Từ tháng 12, KizCiti khoác lên mình chiếc áo không gian cổ tích rực rỡ sắc màu sẽ là một trải nghiệm thú vị cho các bạn nhỏ trong mùa Giáng sinh 2019.

Sẽ không chỉ đơn điệu, tẻ nhạt với sắc trắng của những bông tuyết, sắc xanh của cây thông Noel truyền thống, LOLLIPOP LAND kỳ vọng truyền tới những công dân tí hon của Thành phố KizCiti ngọn lửa ấm áp với những năng lượng tích cực của niềm vui, sự may mắn, hứng khởi và hạnh phúc thông qua những sắc màu lung linh rực rỡ.

HÃY ĐẾN KIZCITI MÙA NOEL NĂM NAY ĐỂ TRẢI NGHIỆM MỘT GIÁNG SINH HOÀN TOÀN KHÁC BIỆT, CHƯA TỪNG CÓ VỚI LỄ HỘI SẮC MÀU VUI NHỘN, CÁC KIZER NHÍ NHÉ!

 

Lollipop là một chiếc kẹo rực rỡ như cầu vồng, ngọt ngào và thơm phưng phức

Tại Lollipop Land, “Lollipop” có nghĩa là may mắn, hạnh phúc. Đặc biệt hơn, ở xứ sở thần kỳ này, chỉ cần bạn mang theo bên mình một vật có nhiều màu sắc là bạn đã có thể nhận được một may mắn BẤT NGỜ. Bạn có thể gửi những Lollipop message tới những người thân yêu để may mắn và yêu thương lan tỏa. Bạn cũng có thể dùng từ “Lollipop” để thay thế mỗi khi muốn diễn đạt một niềm vui hay một sự hứng khởi. Hãy nói:

“WOW, THẬT LÀ LOLLIPOP!”

“HEYYY LOLLIPOP!”

“ĐỪNG LO, NGÀY MAI MỌI THỨ SẼ LẠI LOLLIPOP TRỞ LẠI THÔI!” ☺

thì dù bạn “chẳng may” có đang buồn, bạn cũng sẽ VUI LẠI trong tích tắc 

KIZCITI’S LOLLIPOP LAND – XỨ SỞ KẸO MÚT THẦN KÌ - Một bữa tiệc Giáng sinh ngọt ngào đầy màu sắc, ấn tượng với rất nhiều hoạt động thú vị hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

☂ SÂN KHẤU NGHỆ THUẬT ĐẶC SẮC "A LOLLIPOP CHRISTMAS PARTY"

Ở Kiz Lollipop Land có cả “mấy chục” mô hình hay ho để các bạn nhỏ trải nghiệm, tuy nhiên, có những mô hình này các cậu nhất định khi đến phải “thử” cho bằng được nhé. Hãy thử ngay Khu vui chơi vận động đa kỹ năng để được tha hồ chạy nhảy leo trèo thỏa thích, tiếp đó, hãy thử cảm giác được “đi dập lửa” tại mô hình Chữa cháy, nghịch ngợm với đất tại Nhà của Gốm, ăn thử một chiếc kẹo bông rồi tiếp tục đi Hái nho, thu hoạch Cà rốt, nhảy xuống ao bắt cá và rồi đừng quên tập hợp ở sân khấu để cùng lắc lư theo những tiết mục âm nhạc & vũ đạo sôi động trên sân khấu nhé!

 

☀ GÓC SÁNG TẠO NGHỆ THUẬT "LOLLIPOP CRAFT & PLAY"

Ngoài các workshop nghệ thuật, các gian hàng thủ công tại Lollipop Land cũng luôn chào đón các bạn tham gia để có thể tạo ra những tác phẩm thủ công hết sức đáng yêu, ngộ nghĩnh. Bạn có thể tham gia vào Khu vực Hội chợ để trao đổi với những người khác hoặc thậm chí có thể bán nó với giá siêu hời…

☃ HỘI CHỢ GAME VỚI HÀNG NGÀN QUÀ TẶNG "LOLLIPOP FUNFAIR"

HỘI CHỢ TRÒ CHƠI là nơi tập hợp những trò chơi siêu hay ho, siêu đơn giản và lại cực kỳ dễ để nhận được quà. Vậy nên, chẳng có lý do gì mà lại từ chối việc tham gia vào Hội chợ để mang “núi quà” về nhà, các bạn nhỉ?

 

VÀ MỘT KHÔNG GIAN "ĐẦY HẠNH PHÚC" VỚI NHỮNG SẮC MÀU LOLLIPOP NHẢY MÚA KHẮP MỌI NGÕ NGÁCH TRONG THÀNH PHỐ KIZCITI

 

Còn chần chừ gì mà không đăng kí ngay để sở hữu tấm vé trải nghiệm một Giáng sinh ngọt ngào như kẹo mút, lung linh các sắc màu huyền bí và thần kì như truyện cổ tích, các Kizer ơi?

Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/490232824932481/

Hotline: (84)-904-011-977

KizCiti HCM: Khu công viên Khánh Hội, Hoàng Diệu, P.5, Q.4, TPHCM

KizCiti Hà Nội: B1-R3-09 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: (028)-38-253-868 | (024)-62-620-968

Email:    [email protected]

Website: www.kizciti.vn

NGỌC  ANH