xuân

Hiện thực hóa giấc mơ Mỹ cho học sinh, sinh viên Việt

Nhịp Sống Sài Gòn

Du học giúp người trẻ tiếp cận kiến thức, cơ sở vật chất và môi trường quốc tế. Trong đó, “giấc mơ Mỹ” là cụm từ quen thuộc đối với học sinh, sinh viên Việt Nam có nhu cầu du học.

Du học giúp người trẻ tiếp cận kiến thức, cơ sở vật chất và môi trường quốc tế. Trong đó, “giấc mơ Mỹ” là cụm từ quen thuộc đối với học sinh, sinh viên Việt Nam có nhu cầu du học.

 

Cũng vì thế, các công ty du học cũng ngày càng phát triển và đa dạng hơn, đem đến nhiều lựa chọn, cơ hội nuôi dưỡng giấc mơ du học cho các bạn trẻ.

Chạm đến giấc mơ Mỹ

Mỹ là nơi sở hữu nền giáo dục được đánh giá cao hàng đầu thế giới với hệ thống hơn 5.000 trường cao đẳng, đại học uy tín. Để thực hiện hóa giấc mơ của người trẻ Việt, Công ty Du học Thái Bình Dương liên kết cùng nhiều trường nổi tiếng ở 50 tiểu bang của Mỹ như California, New York, Maryland, Florida, Washington, Texas, Georgia, Nevada, Ohio, Arizona, New Jersey…

Chọn trường học, ngành học phù hợp với năng lực và sở thích của mỗi cá nhân học sinh, sinh viên được xem là yếu tố tiên quyết khi đi du học. Tuy nhiên, chi phí sinh hoạt, nơi ở cũng là điều mà phụ huynh, sinh viên đặc biệt quan tâm. Nắm rõ tâm lý ấy, Công ty Du học Thái Bình Dương tư vấn nơi sống, sinh hoạt, từ đó giúp học sinh đưa ra lựa chọn các trường tại thành phố, tiểu bang thích hợp, thậm chí là nơi thuận tiện cho việc thăm nom, liên lạc với người thân định cư ở Mỹ.

 

Mỹ luôn là địa điểm du học mơ ước của nhiều bạn trẻ.

Nếu hoài bão du học của sinh viên Việt Nam ngày một lớn, vấn đề du học sinh tại Mỹ ngày càng bị thắt chặt. Do đó, việc làm thủ tục hồ sơ du học, phỏng vấn xin visa, có chứng chỉ tiếng Anh cũng gây không ít khó khăn cho bạn trẻ. Với kinh nghiệm, uy tín và sự nhiệt huyết, Công ty Du học Thái Bình Dương sở hữu tỷ lệ hồ sơ phỏng vấn lấy visa thành công cao tại Lãnh sự quán Mỹ, Canada, Australia, Singapore…

Thuận lợi từ khâu làm thủ tục hồ sơ du học, phỏng vấn xin visa đến chọn ngành, chọn trường, chọn nơi sinh sống, những sinh viên mang trong mình giấc mơ Mỹ sẽ có nền tảng và tinh thần vững vàng để học tập, rèn luyện ở môi trường mới văn minh.

Chọn mặt, gửi vàng tại công ty Thái Bình Dương

Để gửi gắm tương lai, học sinh, phụ huynh thường lựa chọn dựa uy tín, kinh nghiệm, đội ngũ chuyên gia và mối quan hệ giữa công ty với các trường nổi tiếng quốc tế.

Đáp ứng được những tiêu chí đó, Công ty Du học Thái Bình Dương là địa chỉ uy tín mà không ít phụ huynh, học sinh lựa chọn, nhờ bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực tư vấn du học, công ty là đại diện cho nhiều trường nổi tiếng ở các quốc gia phát triển như Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Australia, Singapore, Thụy Sĩ, Newzeland... với trình độ từ trung học phổ thông, cao đẳng, dự bị đại học đến master, tiến sĩ...

 

Đội ngũ chuyên viên tại Công ty Du học Thái Bình Dương.

Bên cạnh yếu tố cốt lõi là mối quan hệ giữa công ty du học và các trường quốc tế, phụ huynh, học sinh còn quan tâm đến đội ngũ chuyên viên tư vấn. Công ty Du học Thái Bình Dương sở hữu đội ngũ chuyên gia tận tâm, cung cấp lời khuyên chính xác trong việc chọn trường, chọn ngành học.

Những bằng khen, giấy khen như “Thương hiệu, nhãn hiệu xuất sắc - tiêu biểu Việt Nam 2015”, “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2014” là minh chứng giúp phụ huynh, học sinh đặt niềm tin. Ngoài ra, con số hàng trăm lượt học sinh, sinh viên đi du học tại Mỹ mỗi năm của Công ty Du học Thái Bình Dương mới là bằng chứng xác đáng nhất.

 

Theo Sơn Trà

(ZingNews)