xuân

Văn Quyết đính chính lại lý do chia tay ĐT Việt Nam

Văn Quyết khẳng định không chia tay ĐTQG về vấn đề thể trạng và sẽ dồn toàn lực cho CLB Hà Nội trong thời gian sắp tới.

Văn Quyết khẳng định không chia tay ĐTQG về vấn đề thể trạng và sẽ dồn toàn lực cho CLB Hà Nội trong thời gian sắp tới.

Hiện tại, tiền đạo Văn Quyết đang tập luyện cùng CLB Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới gặp CAHN. Vừa qua, anh đã chính thức nói lời chia tay ĐTQG. Ngay sau cuộc so tài với ĐT Ấn Độ, Văn Quyết bộc bạch bản thân cảm thấy không còn đủ thể trạng nên lùi lại phía sau, nhường sân khấu cho những cầu thủ trẻ khác. 

Tuy vậy, trong buổi tập gần nhất khi chia sẻ với truyền thông, Văn Quyết khẳng định không đề cập đến nguyên nhân nghỉ tại ĐTQG là do vấn đề thể trạng. 

"Tôi không đề cập nguyên nhân chia tay đội tuyển đến từ thể lực hay yếu tố nào khác. Tôi chỉ nói đó là lần khoác áo cuối. Những gì tôi đã nói, chúng ta không nên nhắc lại. Tôi chỉ muốn tập trung cho CLB Hà Nội.

Những gì tôi chia sẻ, mọi người đều đã biết. Tôi đã chia sẻ với ban huấn luyện rằng đây là lần cuối tôi khoác áo đội tuyển Việt Nam. Cảm ơn đồng đội, HLV, báo chí, khán giả đã đồng hành cùng tôi trong thời gian qua ở đội tuyển. Đây là lần cuối tôi muốn nói về đội tuyển quốc gia".

463041552_3479220359042155_2114797724642825063_n Văn Quyết khẳng định không chia tay ĐTQG về vấn đề thể trạng

Bên cạnh đó, tiền đạo này nói về trận đấu với CAHN, đăt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm. 

"CLB Hà Nội luôn phải chuẩn bị sẵn sàng, không chỉ với trận đấu gặp CLB CAHN, mà còn với bất cứ đối thủ nào. Các đội ở V-League đều rất khó chơi. Đội Hà Nội đã đón chào các tuyển thủ trở lại từ đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã bình phục chấn thương. Các ngoại binh cũng đều sẵn sàng. Chúng tôi không gặp vấn đề gì về chấn thương. Quan trọng hơn, CLB Hà Nội đã có chiến thắng giải tỏa. Chúng tôi sẽ nỗ lực ở trận tới.

Các cầu thủ Hà Nội đã xem băng nghiên cứu đối thủ và có chiến thuật đối phó. Đối thủ CLB CAHN có nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng chúng tôi sẽ tìm cách vượt qua hàng thủ đối phương với những mảng miếng, đấu pháp riêng. Toàn đội sẽ tập trung để giành ít nhất 1 điểm. Không chỉ tôi hay ngoại binh, mà các trung vệ phải nỗ lực tỏa sáng.

Tôi mong trận đấu diễn ra trung thực, diễn ra với sự nỗ lực. Đội bóng nào quyết tâm hơn, có tinh thần tốt hơn sẽ chiến thắng".