xuân

Trực tiếp: HLV Kim Sang Sik nói gì trước trận giao hữu với ĐT Ấn Độ? LIVE

(Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Ấn Độ) - Cập nhật phát biểu của HLV Kim Sang Sik về ĐT Việt Nam và đối thủ Ấn Độ.

(Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Ấn Độ) - Cập nhật phát biểu của HLV Kim Sang Sik về ĐT Việt Nam và đối thủ Ấn Độ.

Đội hình ngày mai có phải đội hình mạnh nhất hay không? Có cầu thủ nào gặp vấn đề thể trạng không?

HLV Kim Sang Sik: Tiến Linh và Việt Anh chưa đạt đủ 100% thể trạng, họ vẫn đang chấn thương. Không quan trọng là ai sẽ thi đấu vào ngày mai, toàn đội vẫn hướng tới kết quả tốt nhất. 

ĐT Việt Nam đang có thay đổi như nào để hàng phòng ngự tốt hơn? Các trận gần đây thì ĐT Việt Nam luôn thủng lưới trên 2 bàn.

HLV Kim Sang Sik: Tôi không có sự thay đổi đặc biệt nào ở hàng phòng ngự. Nếu chúng ta thi đấu đoàn kết, mọi chuyện sẽ ổn. Tôi tin chúng ta có thể thắng trận đấu ngày mai.

Đình Bắc mong chờ như thế nào cho trận đấu ngày mai?

Đình Bắc: Ngay từ bây giờ, em đã có tinh thần và thể trạng tốt nhất. Dù xuất phát chính hay vào sân từ ghế dự bị thì em sẽ cố gắng hết mình cho màu áo ĐTQG. 

Đây là trận đấu cuối cùng trước khi vào AFF Cup 2024, HLV Kim Sang Sik có lo lắng gì không?

Vào 16h00 ngày hôm nay (11/10), HLV Kim Sang Sik sẽ tham dự buổi họp báo trước trận đấu giao hữu với ĐT Ấn Độ. 

Trước đó, ông đã cùng các học trò tập luyện tại Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 5/10. Đáng chú ý, trong trận giao hữu kín với CLB Nam Định, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Đây là tín hiệu tích cực để ĐT Việt Nam hướng tới thêm một chiến thắng nữa. 

Trong những buổi tập vừa qua, HLV Kim Sang Sik đã tập trung khắc phục những sai số trong lối chơi của đội tuyển, đồng thời tiếp tục đánh giá phong độ của các cầu thủ nhằm chọn ra đội hình tối ưu nhất cho trận đấu với đội tuyển Ấn Độ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng thường xuyên nhắc nhở các học trò về mục tiêu của đội tuyển quốc gia, đó là luôn nhập cuộc với tinh thần chiến thắng trong bất kỳ trận đấu này, dù là giao hữu hay tại một giải đấu chính thức.

ĐT Việt Nam rất cần một chiến thắng vào lúc này trong bối cảnh toàn đội đã chịu nhiều trận thua liên tiếp. Một chiến thắng cũng giúp ĐT Việt Nam phần nào lấy lại niềm tin nơi NHM.