xuân

Saigon Co.op Triển khai chương trình “Khai Tết xanh – Gieo lộc lành” chăm lo Tết đến người dân

Nhịp Sống Sài Gòn

Sáng 31-12, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) chính thức triển khai chương trình “Khai Tết xanh – Gieo lộc lành” với hơn 12.000 sản phẩm Tết đưa đến người tiêu dùng.

Chương trình “Khai Tết xanh – Gieo lộc lành” triển khai đồng loạt tại gần 1.000 siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng thực phẩm của Saigon Co.op bao gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Sense City… trên toàn quốc. Người dân được kích cầu tiêu dùng sản phẩm thuộc các nhóm hàng hóa về trang trí nhà, thời trang, giỏ quà tết, thực phẩm tết, bánh mứt, trái cây, mâm cỗ Tết… với ưu đãi lên đến 50% giá để phục vụ gia đình đón Tết Nguyên đán 2023. Người tiêu dùng cũng được nhận những bức thư pháp từ ông đồ, tham gia những trò chơi dân gian Tết… tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op.

z4002983102343-156e8e989400c8cd069f0b5b9b5f2beb-1672471171.jpg

Chương trình “Chuyến xe hạnh phúc” đang được triển khai

Tết 2023 là năm đầu tiên Saigon Co.op tổ chức chương trình “Chuyến xe hạnh phúc” với kinh phí hơn 1 tỷ đồng với dự kiến 10 chuyến xe miễn phí đưa 450 người lao động hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết. Các địa phương chuyến xe sẽ đến gồm 22 tỉnh, thành phố thuộc miền Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ, miền Trung và Tây Nguyên. Người lao động hoàn toàn không phải trả chi phí và được hỗ trợ toàn bộ phí ăn uống trên đường đi và được tặng quà Tết trước khi khởi hành. Ngoài ra, chương trình giao giỏ quà Tết miễn phí trên toàn quốc tiếp tục được tổ chức với hơn 3 triệu giỏ quà Tết “Gắn kết tình thân - Tết xa thêm gần” là một trong những điểm nhấn của hệ thống bán lẻ Saigon Co.op. Qua đó, giúp người tiêu dùng có thể trao gửi món quà Tết đến người thân trên mọi miền Tổ quốc.

Vào những ngày cận Tết, hệ thống Co.opmart, Co.opXtra tiếp tục giảm giá mạnh hơn để giảm áp lực mua sắm cho người dân được chuẩn bị Tết chu đáo, ấm cúng, đồng thời duy trì các chương trình khuyến mãi tặng quà, tặng điểm thưởng mức cao, tặng phiếu quà tặng… Saigon Co.op sẽ tăng cường nhóm hàng thực phẩm tươi sống, các món chế biến sẵn để gia tăng tính tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng.

Triển khai chương trình “Khai Tết xanh – Gieo lộc lành” chăm lo Tết đến người dân

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi động Chương trình “Khai Tết xanh – Gieo lộc lành”

Đến nay, hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc đã hoàn tất kế hoạch tăng tỷ lệ lượng hàng hóa dự trữ lên 30%-50% so với các tháng kinh doanh thông thường, tập trung vào những nhóm hàng thiết yếu như: Gạo, đường, dầu ăn, thịt, trứng gia cầm, thực phẩm chế biến, bánh mứt, bánh kẹo, rau củ quả, thủy hải sản… Cùng với đó, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op cũng có nhiều chương trình, hoạt động thiết thực cho người tiêu dùng đón Tết như: “Sắm đủ đầy – Tết thêm xanh”, “Khai xuân xanh – Tân trang bếp nhà”, “Tết sum vầy – Trao quà như ý”...

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh chia sẻ:“Saigon Co.op đã chuẩn bị nguồn hàng hóa Tết dồi dào, phong phú với nhiều chương trình kích cầu. Tuyến vận chuyển hàng hóa của Saigon Co.op bảo đảm thông suốt trên toàn quốc giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm Tết tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op”.

Ngọc Anh