xuân

HLV CLB nữ TPHCM lo ngại về mặt sân, hẹn đấu đội đẳng cấp châu lục

HLV Nguyễn Hồng Phẩm chưa hài lòng với mặt cỏ của SVĐ Thống Nhất và sẽ cố gắng giúp toàn đội thể hiện phong độ tốt nhất trước Urawa Red Diamonds.

HLV Nguyễn Hồng Phẩm chưa hài lòng với mặt cỏ của SVĐ Thống Nhất và sẽ cố gắng giúp toàn đội thể hiện phong độ tốt nhất trước Urawa Red Diamonds.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, nguyen-hong-pham-1728510906.jpg HLV Nguyễn Hồng Phẩm có một chút lo ngại về mặt sân. (Ảnh: VFF)

Ở lượt trận cuối, CLB nữ TPHCM sẽ đối đầu với Urawa Red Diamonds. Đại diện đến từ Nhật Bản cũng đã vào vòng trong với 2 chiến thắng. Cuộc so tài giữa 2 đội sẽ quyết định 2 vị trí nhất nhì trong bảng. Xét về thực lực, Urawa Red Diamonds được đánh giá nhỉnh hơn, họ từng đả bại CLB Odisha tới 17-0. Nhận định về đối thủ ở trận này, HLV Nguyễn Hồng Phẩm cho hay: 

"Ngay từ ban đầu, mục tiêu mà CLB TPHCM luôn nhắm đến là thể hiện năng lực thật sự của đội bóng và cá nhân từng cầu thủ trong tất cả các trận đấu. Ở trận gặp đại diện đến từ Nhật Bản, chúng tôi chưa nghĩ đến chuyện sẽ tranh ngôi đầu bảng, mà muốn thể hiện đúng đẳng cấp của đội bóng".

Trong khi đó, HLV trưởng Odisha FC – ông Chettri dù thua nhưng vẫn cho rằng đây là màn trình diễn ổn của toàn đội: "So với trận thua 0-17 thì kết quả trận này đáng khích lệ hơn với chúng tôi rất nhiều. Odisha FC chơi khởi sắc hơn trong hiệp 2. Tôi đánh giá cao tinh thần và thái độ của cầu thủ. Kết quả lúc này không quan trọng. Chúng tôi sẽ tiến bộ hơn nữa trong tương lai".