xuân

Ghi bàn trận ra mắt, Công Phượng còn bị từ chối siêu phẩm sút phạt

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có thể ra mắt CLB Bình Phước ấn tượng hơn nếu không bị từ chối 1 siêu phẩm sút phạt.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có thể ra mắt CLB Bình Phước ấn tượng hơn nếu không bị từ chối 1 siêu phẩm sút phạt.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng gây chú ý khi quyết định gia nhập CLB Bình Phước ở giải hạng Nhất Quốc gia 2024/25, sau khi khép lại 2 năm mờ nhạt tại Yokohama FC (Nhật Bản).

Trong ngày 3/10, Công Phượng có màn ra mắt đội bóng mới khi ra sân ở trận giao hữu giữa chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu và CLB Bình Phước. Tiền đạo sinh năm 1995 nhanh chóng để lại dấu ấn khi cong-phuong-2-1727177190.jpeg Công Phượng trong màu áo CLB Bình Phước (Ảnh: CLB)

“Với tôi, sự nỗ lực và cống hiến trên sân cỏ là điều quan trọng nhất với mỗi cầu thủ. Tôi sẽ trân trọng mỗi giây phút được chơi bóng vì đó đơn giản là cuộc sống của tôi.

Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, chăm chỉ tập luyện cùng các thành viên CLB để thi đấu đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải mới. Tôi tin trong thời gian không xa, CLB Bình Phước sẽ trở thành điểm đến của nhiều cầu thủ tài năng và dần là cái nôi trong đào tạo phát triển bóng đá trẻ bền vững”, Công Phượng bày tỏ với giới truyền thông khi gia nhập CLB Bình Phước.

Công Phượng sẽ có trận ra mắt CLB Bình Phước và khán giả nhà khi "Những chiến binh Xanh" tiếp CLB Trẻ TP.HCM trên sân Bình Phước ở vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25 vào ngày 19/10.