xuân

DKRA Việt Nam 3 năm liên tiếp thắng giải "Nhà phân phối Bất Động Sản tiêu biểu"

Nhịp Sống Sài Gòn

Tối 9-1, tại Lễ Vinh danh Bất động sản Tiêu biểu Việt Nam 2019 đã được diễn ra tại Caravelle Saigon Hotel với sự tham dự của các đại diện hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và phân phối bất động sản như Tập đoàn Hưng Thịnh, Tập đoàn Hòa Bình, Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC), Gamuda Land, Kita Invest, Nam Long, Đất Xanh, Bamboo Capital,…

Đáng chú ý, trong hạng mục “Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu”, đây là năm thứ 3 DKRA Vietnam được vinh danh. Với những hoạt động nổi bật, chất lượng chuỗi giá trị dịch vụ cùng sự đóng góp không ngừng cho sự phát triển bền vững của thị trường, DKRA Vietnam đã có được số phiếu bình chọn cao nhất từ tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư và Hội đồng các chuyên gia uy tín.

Bên cạnh đó, những nỗ lực phát triển và đóng góp của DKRA Vietnam trong suốt thời gian qua đã được nhiều tổ chức uy tín vinh danh như:
• Bộ Xây dựng và Hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) với Giải thưởng quốc gia “Sàn giao dịch xuất sắc nhất Việt Nam”.
• Hệ thống giải thưởng Dot Property Vietnam Awards cho danh hiệu “Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam” (Vietnam’s Best Real Estate Agencies).
• Hiệp hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) vinh danh “Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu” hai năm liên tiếp (2018 và 2019).

Đặc biệt, trong năm nay, DKRA Vietnam vừa ghi tên mình vào danh sách những thương hiệu vươn tầm quốc tế với giải thưởng “Nhà phân phối Bất động sản tốt nhất Đông Nam Á” tại lễ trao giải Dot Property Southest Asia (Bangkok, Thái Lan). Có thể nói, 2019 là năm bội thu giải thưởng và đánh dấu những mốc son đáng tự hào cho thương hiệu DKRA Vietnam.

Theo DKRA