VietNam Business Outlook 2022

Hội thảo trực tuyến VBO2022, tổ chức vào lúc 13h00 ngày 18/12/2021, hứa hẹn sẽ mang đến một gam màu mới cùng những ý tưởng đột phá với chủ đề: CHUYỂN ĐỔI SỐ - VẮC XIN CHO DOANH NGHIỆP VIỆT

Vietnam Business Outlook (VBO) là sự kiện thường niên do nhóm cộng đồng Quản Lý Doanh Nghiệp tổ chức với sự góp mặt của các chuyên gia kinh tế đầu ngành và hàng trăm doanh nghiệp lớn-nhỏ trong ngoài nước. Chương trình luôn được biết đến như một kênh hữu ích giúp các doanh nghiệp Việt Nam có sự chuẩn bị và định hướng đúng đắn nhằm hạn chế rủi ro trong tương lai gần.

 

Chương trình quy tụ những nhà lãnh đạo có kinh nghiệm thực chiến, uy tín lâu năm, thành tích ấn tượng vào vai trò diễn giả. Ngoài ra, sự kiện còn được ủng hộ bởi hàng trăm tập đoàn đa quốc gia và các doanh nghiệp lớn-vừa-nhỏ trên cả nước. Đây không chỉ là một diễn đàn truyền đạt kiến thức, mà người tham gia còn trực tiếp nêu lên những mối quan tâm để cùng thảo luận với góc nhìn đa chiều và đề xuất các biện pháp khả thi.

Trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4 năm nay, nhiều tỉnh thành phía Nam nằm trong diện kiểm soát chặt chẽ về phòng chống dịch COVID-19 đã khiến các doanh nghiệp gặp khó khăn vì đứt gãy chuỗi cung ứng, tốn nhiều chi phí để vừa sản xuất, vừa chống dịch. Một chuyên gia tài chính chia sẻ rằng từ nay đến hết năm, nếu Việt Nam có thể kiểm soát được dịch bệnh và phục hồi kinh tế thì số lượng doanh nghiệp rút khỏi thị trường cũng ở mức 100.000. Và để vượt qua giai đoạn này, doanh nghiệp buộc phải tích cực chống dịch để duy trì sản xuất, đặc biệt là ứng dụng công nghệ số vào việc chuyển đổi hình thức làm việc và quản trị.

Trong sự kiện VBO2022, các doanh nghiệp sẽ được lắng nghe từ người thật, việc thật và rút ra những giá trị thật thông qua các chủ điểm cụ thể:

Sự kiện năm nay hân hạnh giới thiệu sự góp mặt của 6 diễn giả:

Sắp diễn ra Vietnam Business Outlook 2021

Ông Đỗ Hoà - TGĐ Công Ty Tư Vấn Tinh Hoa Quản Trị (IME VIETNAM). Nhà sáng lập Group Quản Lý Doanh Nghiệp

 

Đặc biệt, VBO2022 sẽ là cầu nối giữa nhu cầu của doanh nghiệp và các công ty cung cấp giải pháp số. Khi đó, những khúc mắc của nhà quản lý sẽ được trả lời một cách lời cụ thể và trực tiếp, nhằm giúp họ chuyển đổi số một cách phù hợp và thành công.

Để biết thêm thông tin về chương trình, quý doanh nghiệp vui lòng truy cập vào Fanpage của nhóm cộng đồng Quản Lý Doanh Nghiệp tại
https://www.facebook.com/FanpageQuanLyDoanhNghiep

Nguồn: Quản lý doanh nghiệp

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.net/vietnam-business-outlook-2022-a4562.html