Vinamilk hợp tác chăm sóc sức khỏe trẻ em và người cao tuổi

Ngày 2-10, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn dinh dưỡng CHR Hansen (Đan Mạch) và Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam, với mục tiêu chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho hàng triệu trẻ em và người cao tuổi tại Việt Nam thông qua nâng cao trình độ, kiến thức cho các cán bộ điều dưỡng trưởng và nhân viên y tế.

Ông Phan Minh Tiên (bên trái) và ông Hoàng Văn Thành đại diện ký kết hợp tác chiến lược giữa Vinamilk và CLB Điều dưỡng trưởng Việt Nam giai đoạn 2020-2022.

Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam hợp tác chiến lược cùng Vinamilk trong 3 năm (từ 2020 đến 2022).

Chương trình được triển khai với hình thức đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước cho hàng nghìn điều dưỡng trưởng, nhân viên y tế của các cơ sở khám, chữa bệnh trong cả nước. Đặc biệt, trong năm 2020, chương trình sẽ khởi động bằng chuỗi đào tạo chuyên sâu với chủ đề “Phòng ngừa và kiểm soát lây nhiễm SARS-CoV-2, vai trò của dinh dưỡng trong tăng cường sức khỏe và phòng ngừa dịch bệnh”, được tổ chức tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Huế.

Hợp tác với CHR Hansen, Vinamilk hướng đến mục đích tiên phong ứng dụng các chủng Probiotics tiên tiến, có chứng minh lâm sàng và tiêu chuẩn châu Âu, giúp tăng cường sức đề kháng và hệ tiêu hóa khỏe vào các dòng sản phẩm Vinamilk. 

Nguồn:http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Doanh-nghiep/979957/vinamilk-hop-tac-cham-soc-suc-khoe-tre-em-va-nguoi-cao-tuoi

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.net/vinamilk-hop-tac-cham-soc-suc-khoe-tre-em-va-nguoi-cao-tuoi-a3859.html