Sân Hàng Đẫy chỉ bán 10.000 vé xem “đại chiến” giữa Hà Nội và HAGL

Sân vận động Hàng Đẫy đã được phép mở cửa để phục vụ khán giả đến sân theo dõi trận cầu tâm điểm giữa CLB Hà Nội và CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tại vòng 3 giải bóng đá Vô địch quốc gia 2020 (V-League).

Ngày 6/6 tới đây, trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h00 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Các cuộc đối đầu giữa Hà Nội và HAGL luôn nhận được sự thu hút lớn từ phía khán giả, bởi đây là những đội bóng sở hữu lối chơi tấn công cống hiến, đẹp mắt. Bên cạnh đó, cầu thủ của hai bên cũng đều là những cái tên quen thuộc, nòng cốt của đội tuyển quốc gia.

Trận cầu “đinh” này chắc chắn sẽ còn “nóng” hơn nữa, khi mà Ban tổ chức sân Hàng Đẫy đã được Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội “bật đèn xanh” cho mở cửa đón khán giả vào theo dõi.

Tuy nhiên, số vé phát ra dự kiến chỉ được giới hạn ở con số 10.000 vé.

Bên cạnh đó, khán giả đến sân Hàng Đẫy cũng sẽ phải thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch như đeo khẩu trang trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn trước khi vào sân…

Các cuộc đối đầu giữa Hà Nội và HAGL luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Các cuộc đối đầu giữa Hà Nội và HAGL luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Thông tin từ trang chủ CLB Hà Nội cho biết, ngoại trừ các khán đài VIP không bán vé, những khán đài còn lại sẽ có mức giá đồng hạng là 50.000 đồng.

Vé xem trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB HAGL được bắt đầu bán lúc 10h sáng 4/6, tại trước cửa A5 Sân vận động Hàng Đẫy.

Đến ngày thi đấu, ban tổ chức tăng cường thêm 6 quầy bán vé nữa xung quanh sân vận động tạo sự thuận tiện nhất cho người hâm mộ.

Theo kế hoạch, đội bóng phố Núi sẽ đến Hà Nội trong ngày 4/6 để chuẩn bị cho trận đấu. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh mới đây đã cho biết, HAGL đang có được đội hình mạnh nhất trước cuộc đối đầu với CLB Hà Nội.

Trên bảng xếp hạng V-League 2020, CLB Hà Nội mới chỉ có 3 điểm sau 2 trận đấu và xếp thứ 8. Trong khi đó, CLB HAGL đang có khởi đầu ấn tượng với thành tích bất bại, được 4 điểm và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.

 THANH THẮNG
 

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.net/san-hang-day-chi-ban-10000-ve-xem-dai-chien-giua-ha-noi-va-hagl-a3461.html