Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam - RAV cung cấp những nguồn lực tin cậy cho việc thúc đẩy phát triển kinh doanh của hội viên, hợp tác và đầu tư Quốc tế.

Chiều ngày 27/8 tại TPHCM, RAV phối hợp cùng các tổ chức, chuyên gia trong nước và quốc tế trong lĩnh vực Ẩm thực và năng suất từ Singapore, Úc, Nhật thực hiện Dự án “Phát triển năng suất ngành Nhà hàng - Ẩm thực Việt Nam"

dscf0049-1661774353.JPG

Nhằm định hướng và cung cấp công cụ giúp Doanh nghiệp Nhà hàng - Ẩm thực đánh giá hoạt động kinh doanh và thúc đẩy năng suất giúp Doanh nghiệp phục hồi, tận dụng cơ hội, phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững. RAV phối hợp cùng các tổ chức, chuyên gia trong nước và quốc tế trong lĩnh vực Ẩm thực và năng suất từ Singapore, Úc, Nhật thực hiện Dự án “Phát triển năng suất ngành Nhà hàng - Ẩm thực Việt Nam" với 2 giai đoạn:
- Giai đoạn 1: Sự trở lại của ngành F&B 2022 và cập nhật xu hướng năng suất hậu Covid-19;
- Giai đoạn 2: Phát triển năng suất ngành Nhà hàng - Ẩm thực cùng chuỗi các hoạt động giúp Doanh nghiệp học hỏi và cải thiện năng suất trong quản lí và kinh doanh.

dscf0138-1661774336.JPG
 

 Từ việc thu thập và đánh giá dữ liệu sơ cấp về năng suất hoạt động của các cơ sở dịch vụ ăn uống trên khắp cả nước, RAV sẽ tiến hành biên soạn báo cáo và đề xuất các phương pháp thực hành tối ưu (best practices) để các cơ sở nghiên cứu, tham chiếu, từ đó nâng cao hiệu suất doanh nghiệp. Đây là dự án có quy mô toàn quốc với sự quy tụ của các giáo sư đến từ Đại học RMIT (Úc), Chester (UK) và Oxford Brookes (UK) cùng với hơn 35 chuyên gia đầu ngành, các tổ chức uy tín tại Việt Nam và Quốc tế cùng triển khai chuỗi hoạt động với các nội dung chính sau:
Giai đoạn 1:
- Ngày 10/05/2022: Focus Group - Phỏng vấn nhóm với các chủ và nhà quản lý cao cấp các doanh nghiệp Nhà hàng, Ẩm thực tại Tp.HCM và Hà Nội.
- Ngày 17/05/2022: Phỏng vấn chuyên sâu 1-1 với chủ Nhà hàng, nhà quản lý cao cấp doanh nghiệp Nhà hàng, Ẩm thực (trực tuyến).
- Ngày 20/07/2022: Công bố bảng câu hỏi “Khảo sát về Sự trở lại của ngành F&B năm 2022”.
- Dự kiến ngày 08/12/2022: Công bố báo cáo Giai đoạn 1.
 Giai đoạn 2:
- Ngày 27/08/2022: Workshop 1 (Mô hình Hybrid online và offline) - Hội thảo về Năng suất sử dụng Nguồn nhân lực ngành Nhà hàng - Ẩm thực.
- Ngày 24/09/2022: Workshop 2 (Mô hình Hybrid online và offline) - Hội thảo về Năng suất trong Tài chính ngành Nhà hàng - Ẩm thực.
- Ngày 28/10/2022: Workshop 2 (Mô hình Hybrid online và offline) - Hội thảo về Năng suất triển khai Vận hành ngành Nhà hàng - Ẩm thực.
- Ngày 08/12/2022: Công bố kết quả báo cáo dự án trong khuôn khổ sự kiện ASIA Food & Beverage Summit 2022.

 Thành phần tổ chức Dự án
- Đơn vị thực hiện: RAV
- Đơn vị phối hợp:
- Đồng triển khai Dự án: Công Ty TNHH Dịch Vụ Triển Lãm SES Việt Nam (Informa
Markets tại Việt Nam).
- Đồng tổ chức Sự kiện:
- Trường Đại học Hoa Sen (HSU);
- Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Du Lịch Đất Xanh (Terraverde Events).
- Tư vấn kĩ thuật, chuyên môn: Công Ty TNHH Hospitality And Tourism Solutions
(HTS Group).

dscf0130-1661774345.JPG
 
dscf0347-1661774329.JPG
 

Chúng tôi tin rằng, đây chính là thời điểm không thể tuyệt vời hơn để giải quyết vấn đề căn cơ của ngành chính là NĂNG SUẤT với sự chung tay của các bên Doanh nghiệp, Nhà trường và các tổ chức nghề nghiệp thúc đẩy năng suất lao động nói riêng và năng suất hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nói chung, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung, xây dựng nền tảng phát triển bền vững của ngành Nhà hàng - Ẩm thực Việt Nam những năm tới!

VỀ DỰ ÁN PHÁT TRIỂN NĂNG SUẤT NGÀNH NHÀ HÀNG - ẨM THỰC VIỆT NAM
Trong thời kỳ chuyển giao sang trạng thái bình thường mới, các doanh nghiệp đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức. Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam - RAV cùng các Đối tác, Chuyên gia trong nước và quốc tế tiến hành Dự án Phát triển Năng suất ngành Nhà hàng - Ẩm thực Việt Nam (Productivity Development Project of the Food and Beverage sector in Vietnam - PDP) nhằm hỗ trợ các Doanh nghiệp giải quyết các thách thức thông qua cải thiện năng suất đồng thời thiết lập nền tảng phát triển bền vững cho ngành Nhà hàng - Ẩm thực Việt Nam.
6 lợi ích dành cho doanh nghiệp tham gia khảo sát
- Ưu tiên xác nhận tham gia Hội thảo về Năng suất ngành Nhà hàng - Ẩm thực
- Kết nối với 35+ chuyên gia về Năng suất trong nước và Quốc tế
- Kết nối với 1.050+ Doanh nghiệp trong Hệ sinh thái Kinh doanh Nhà hàng - Ẩm thực
- Tặng MIỄN PHÍ bản đầy đủ Báo cáo nghiên cứu Năng suất ngành Nhà hàng - Ẩm thực của Dự án
- Tặng vé Hội nghị thượng đỉnh về Năng suất ngành Nhà hàng - Ẩm thực 2022
- Tặng Code ưu đãi 50% phí tham gia CHƯƠNG TRÌNH HỘI VIÊN của Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam
Thông tin liên lạc
Website: https://productivity.rav.vn/

DNXH Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam (RAV) là doanh nghiệp xã hội với vai trò đồng sáng lập Liên minh Hiệp hội Nhà hàng ASEAN. Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển Hệ sinh thái kinh doanh trong lĩnh vực Nhà hàng - Ẩm thực cùng các dự án chiến lược hỗ trợ doanh nghiệp hội viên phát triển, từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành.

Ngọc Anh

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.net/hiep-hoi-nha-hang-viet-nam-rav-cung-cap-nhung-nguon-luc-tin-cay-cho-viec-thuc-day-phat-trien-kinh-doanh-cua-hoi-vien-hop-tac-va-dau-tu-quoc-te-a30779.html