Huấn luyện viên Park Hang-seo chấp nhận án phạt và xin lỗi người hâm mộ

Hơn một ngày sau khi nhận quyết định kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), huấn luyện viên Park Hang-seo đã nhận lỗi trước truyền thông và khẳng định sẽ chấp nhận án phạt.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo xin lỗi người hâm mộ.

Giải thích về hành vi phản ứng trọng tài của ông trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam với U22 Indonesia dẫn đến thẻ đỏ, huấn luyện viên Park Hang-seo cho rằng, trọng tài đã có quyết định không phù hợp.

Theo ông Park Hang-seo, thời điểm đó, trận đấu đang ở giai đoạn căng thẳng và các cầu thủ Việt Nam đứng trước nguy cơ chấn thương, do đó ông đã phản ứng bởi muốn các trọng tài xử lý phù hợp hơn.

"Tôi cần phải phản ứng mạnh mẽ với trọng tài nhằm kiểm soát diễn biến đang diễn ra quá nóng. Tôi muốn nhấn mạnh rằng, tôi không sử dụng bất kỳ ngôn ngữ nào lăng mạ trọng tài. Sau trận đấu, tôi đã chủ động gặp tổ trọng tài để nói lời xin lỗi về hành động của mình", ông Park nói.

Tuy vậy, ông Park Hang-seo cũng thừa nhận, đã có rất nhiều khán giả theo dõi trận đấu từ nhiều quốc gia tại châu Á. Cho nên dù mục đích là muốn trận đấu "giảm nhiệt" thì hành động của ông đối với trọng tài vẫn là không phù hợp. Ông muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Theo án phạt của AFC, huấn luyện viên Park Hang-seo bị cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam và phải nộp phạt 5.000 USD.

Theo HNMO

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.net/huan-luyen-vien-park-hangseo-chap-nhan-an-phat-va-xin-loi-nguoi-ham-mo-a2955.html