Nhiều học bổng hấp dẫn tại Salem State University

Là một trong những ĐH lớn nhất ở Massachusetts, Salem State University dành tặng nhiều suất học bổng lên đến 3.000 USD cho sinh viên Việt Nam.

 Là một trong những ĐH lớn nhất ở Massachusetts, Salem State University dành tặng nhiều suất học bổng lên đến 3.000 USD cho sinh viên Việt Nam.

 

Thành lập năm 1854, đại học công lập Salem State University đào tạo 29 ngành chính, 59 ngành phụ và 11 chương trình thạc sĩ cho hơn 10.000 sinh viên.

Salem State University cách trung tâm Salem 1,6 km, gần tuyến đường sắt MBTA giúp đi lại thuận tiện đến Boston và các khu vực xung quanh. Trường có 6 ký túc xá hiện đại. Mỗi ký túc xá có từ 300 sinh viên trở lên, bao gồm các phòng giải trí với tivi màn hình lớn, bàn bida, hệ thống giặt ủi, bán hàng tự động và phòng chuyển nhận thư.

 

Khuôn viên Salem State University tại Massachusetts.

 

Hiện nay, bậc đại học của Salem State University mạnh về các ngành nghệ thuật - khoa học, kinh doanh, y tế - dịch vụ nhân sinh và giáo dục. Trong đó, nghệ thuật - khoa học bao gồm những chuyên ngành: nghệ thuật - thiết kế, sinh học, truyền thông, khoa học máy tính, công nghệ thông tin, kinh tế, tâm lý học, xã hội học, thể thao. Kinh doanh bao gồm những chuyên ngành: kinh doanh, quán trị kế toán, tài chính, kinh doanh quốc tế, quản lý, tiếp thị, hệ thống quản lý thông tin.

Y tế - dịch vụ bao gồm những chuyên ngành: chăm sóc sức khỏe học, điều dưỡng, liệu pháp nghề nghiệp. Công tác xã hội và giáo dục bao gồm những chuyên ngành: giáo dục tiểu học, mẫu giáo, K-12, TESOL và quản lý giáo dục đại học.

Ngoài ra, trường còn tổ chức đào tạo bậc cao học đối với một số chuyên ngành như: MBA, TESOL, kế toán, công tác xã hội, giáo dục…

 

Là một trong những ĐH lớn nhất ở Massachusetts, Salem State University đào tạo hơn 10.000 sinh viên.

 

Ngoài sinh viên trong nước, Salem State University còn dành tặng những suất học bổng giá trị đối với sinh viên quốc tế. Mỗi năm, những sinh viên quốc tế do tổ chức Capstone Việt Nam giới thiệu đáp ứng đủ điều kiện đều có thể nhận được những suất học bổng trị giá 3.000 đô. Bên cạnh đó, sinh viên còn có cơ hội nhận học bổng Donald Ross vào mỗi tháng 3 và các gói học bổng đại học khác trong quá trình học.

Sinh viên đã hoàn thành đại học tại Việt Nam vẫn có cơ hội nhận học bổng tại Salem State University bằng cách nộp đơn vào chương trình trợ giảng tại trường (Graduate assistantships). Nhờ vậy, sinh viên vừa được nhận gói hỗ trợ chi phí học tập thấp hơn một nửa so với tổng học phí, vừa có thể giảng dạy 10 giờ mỗi tuần với mức lương 13 đô la mỗi giờ.

 

Theo Mộc Trà

(ZingNews)

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.net/nhieu-hoc-bong-hap-dan-tai-salem-state-university-a2013.html