Lịch thi đấu giải futsal Đông Nam Á: Việt Nam đại chiến Thái Lan khi nào?

Cập nhật lịch thi đấu của ĐT futsal Việt Nam tại giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024.

Cập nhật lịch thi đấu của ĐT futsal Việt Nam tại giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024.

Lịch thi đấu của ĐT futsal Việt Nam tại bảng A, giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024

Thời gianTrận đấuNhà thi đấu
15h30 ngày 2/11Việt Nam vs Đông TimorTerminal21 Korat
15h30 ngày 4/11Việt Nam vs MalaysiaTerminal21 Korat
15h30 ngày 5/11Việt Nam vs BruneiTerminal21 Korat
18h00 ngày 6/11Việt Nam vs Thái LanTerminal21 Korat

ĐT futsal Việt Nam nằm ở bảng A cùng các đối thủ chủ nhà Thái Lan, Đông Timor, Malaysia và Brunei. ở bảng đấu này, ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan được đánh giá là hai ứng cử viên mạnh nhất, sáng giá cho tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết. 

Thầy trò HLV Diego Giustozzi mới đây cũng đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho giải đấu. Đánh giá về tình hình hiện tại của đội, chiến lược gia người Argentina cho biết:

“Tôi đánh giá chiến thuật của đội tuyển Việt Nam đang vận hành ngang bằng hoặc nhỉnh hơn cho với các đối thủ mà chúng ta đã gặp vừa rồi. Thậm chí nếu những cá nhân xử lý tốt hơn thì chúng ta đã có thể có kết quả tốt hơn. Vì vậy vấn đề quan trọng nhất mà tôi muốn cải thiện cho các cầu thủ Việt Nam đó là chiến thuật cho từng cá nhân, cho từng vị trí trên sân. Từng người thi đấu tốt hơn thì chiến thuật chung của toàn đội cũng sẽ vận hành tốt hơn".

Lịch thi đấu giải futsal Đông Nam Á: ĐT Việt Nam đấu Thái Lan khi nào? 543628 Đức Hòa cùng đồng đội nỗ lực tập luyện (Ảnh: VFF)

Theo kế hoạch, Việt Nam sẽ tập luyện tại TP.HCM cho đến ngày 25/10. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển sang Thái Lan tập huấn trước thềm giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024. Tại Thái Lan, đội tuyển futsal Việt Nam dự kiến sẽ có 2 trận đấu cọ xát, lần lượt gặp CLB Hongyen Thakam (Thái Lan) vào ngày 27/10 và một trận gặp đội tuyển futsal Úc vào ngày (29/10).

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.net/lich-thi-dau-giai-futsal-dong-nam-a-viet-nam-dai-chien-thai-lan-khi-nao-a109606.html