CĐV Indonesia gửi thông điệp: 'HLV Shin Tae Yong ơi, đừng thử nghiệm nữa'

HLV Shin Tae Yong đang nhận về khá nhiều chỉ trích từ phía các CĐV Indonesia sau trận thua trước ĐT Trung Quốc.

HLV Shin Tae Yong đang nhận về khá nhiều chỉ trích từ phía các CĐV Indonesia sau trận thua trước ĐT Trung Quốc.

HLV Shin Tae Yong đã trở thành tâm điểm chú ý sau khi ĐT Indonesia bị Trung Quốc đánh bại 1-2 trong lượt trận thứ 4 ở vòng loại 3 World Cup 2026. 

Huấn luyện viên người Hàn Quốc được cho là đã đánh giá thấp Trung Quốc khi thay đổi đội hình của ĐT Indonesia. 

Trong trận đấu nay, Shayne Pattynama, Nathan Tjoe-A-On, Asnawi Mangkualam và Witan Sulaeman, những người không ra sân trong trận gặp Bahrain, đã được đưa vào đội hình xuất phát.

Trong khi đó, ĐT Trung Quốc vẫn tiếp tục sử dụng những cầu thủ chủ chốt. Bao gồm cả cầu thủ ghi bàn vào lưới Úc cách đây không lâu, Xie Wenneng.

Quan trọng hơn, HLV Shin Tae Yong đã để 2 cầu thủ chủ chốt là Rizky Ridho và Thom Haye phải dự bị. Sau khi để thủng lưới hai bàn trong hiệp một, HLV Shin đã ngay lập tức đưa hai cầu thủ này vào sân trong hiệp hai. 

NHM Indonesia trên mạng xã hội cũng hy vọng đây sẽ là bài học lớn cho huấn luyện viên Shin, mong ông sẽ không mạo hiểm để thử nghiệm đội hình cho những trận đấu quan trọng như thế này. 

"Vấn đề là HLV Shin đã chọn sai đội hình. Dù đội hình trong trận gặp Bahrain vốn đã chắc chắn nhưng tất cả những gì còn lại chỉ là thay thế ở vị trí hậu vệ. Asnawi không cần ra sân đâu", một CĐV Indonesia bày tỏ. 

CĐV Indonesia gửi thông điệp: 'HLV Shin Tae Yong ơi, đừng thử nghiệm nữa' 543152

"Chất lượng của ĐT Indonesia hiện tại rõ ràng là vượt trội so với bóng đá Trung Quốc, những sai lầm trong đội hình đang ảnh hưởng đến đội hình.

Tôi vẫn không hiểu tại sao Witan và Asnawi lại là người xuất phát chính. Vì vậy tôi thừa nhận và chỉ trích quyết định của HLV Shin Tae Yong, tôi mong rằng ông ấy sẽ rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình".

CĐV Indonesia gửi thông điệp: 'HLV Shin Tae Yong ơi, đừng thử nghiệm nữa' 543153

"HLV Shin Tae Yong lại phạm sai lầm... Ngay từ đầu Rizky Ridho và Thom Haye lẽ ra phải đá chính... Đội hình xuất phát như vậy khiến các cầu thủ bị thiếu liên kết, hàng phòng ngự thường mắc sai lầm". 

CĐV Indonesia gửi thông điệp: 'HLV Shin Tae Yong ơi, đừng thử nghiệm nữa' 543154

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.net/cdv-indonesia-gui-thong-diep-hlv-shin-tae-yong-oi-dung-thu-nghiem-nua-a109471.html