Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn có Tổng giám đốc mới

Bà Nguyễn Thị Huệ - người được ủy quyền thực hiện các cuộc họp hội đồng cổ đông của Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn - vừa được bầu làm Tổng giám đốc công ty này.

Trong thư ngỏ đến gửi khách hàng và nhà đầu tư tại dự án Trung tâm đô thị Thương mại - Dịch vụ - Tài chính - Du lịch Nha Trang, Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn (Tập đoàn Phúc Sơn) đã thông báo về việc bổ nhiệm Tổng giám đốc mới.

Đại diện công ty cho biết, ngày 26/2, ông Nguyễn Văn Hậu - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc, cũng là người đại diện pháp luật của công ty đã bị Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03) khởi tố, bắt tạm giam về tội "Vi phạm quy định của nhà nước về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng". Điều này khiến hoạt động của công ty bị đình trệ trong suốt thời gian qua.

Để tiếp tục duy trì hoạt động, Công ty Phú Sơn đã có công văn đề nghị và được C03 đồng ý về việc cho phép thực hiện thủ tục ủy quyền quản lý, duy trì hoạt động của công ty.

Theo đó, ông Hậu đã ủy quyền cho ông Nguyễn Thanh Tùng và bà Nguyễn Thị Huệ thực hiện các cuộc họp đại hội đồng cổ đông, tổ chức bộ máy nhân sự...duy trì hoạt động công ty. Sau khi văn bản ủy quyền được chứng nhận, công ty đã họp Đại hội đồng cổ đông, bầu bà Huệ là người đại diện pháp luật mới, với chức danh Tổng giám đốc.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn có Tổng giám đốc mới- Ảnh 1.

Dự án Sân bay Nha Trang của Tập đoàn Phúc Sơn có nhiều sai phạm.

Tập đoàn Phúc Sơn cho biết đã ổn định lại bộ máy tổ chức và tiếp tục tìm phương án tháo gỡ khó khăn, phối hợp với địa phương thực hiện các dự án còn dang dở. Tuy nhiên, các tài khoản giao dịch đứng tên công ty vẫn bị phong tỏa, chưa được phép mở dẫn đến hoạt động vẫn ngưng trệ, không giao dịch được.

Đối với các dự án tại Khánh Hòa, công ty cho biết thời gian qua đã làm việc với các sở ban ngành tỉnh và bày tỏ quan điểm “sẽ tiếp tục làm các dự án đang dang dở tại địa phương”.

Trong số các dự án đã và đang triển khai tại Khánh Hòa của Tập đoàn Phúc Sơn, có thể nhắc đến 3 dự án BT do gồm nút giao Ngọc Hội; đường vành đai kết nối nút giao thông Ngọc Hội; các đường, nút giao thông kết nối khu sân bay Nha Trang.

5 dự án do công ty làm chủ đầu tư gồm khu trung tâm đô thị thương mại – dịch vụ - tài chính – du lịch Nha Trang; khu biệt thự phức hợp Phúc Sơn tại sân bay Nha Trang cũ; khu đô thị Phúc Khánh 1 tại TP Nha Trang; khu đô thị Phúc Khánh 2 tại huyện Diên Khánh; nạo vét, khơi thông luồng hàng hải khu kinh tế Vân Phong kết hợp tận thu cát nhiễm mặn.

4dự án do Tập đoàn Phúc Sơn và đơn vị thành viên trúng thầu thi công gồm đường Nha Trang đi Đà Lạt đoạn Nha Trang - Diên Khánh (Cao Bá Quát - Cầu Lùng); đường Phong Châu, TP Nha Trang; hệ thống thoát lũ từ cầu Phú Vinh về đến đầu Sông Tắc; đường cất hạ cánh số 2 cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.net/cong-ty-co-phan-tap-doan-phuc-son-co-tong-giam-doc-moi-a109447.html