HLV Troussier bất ngờ gửi thông điệp khi Văn Quyết giã từ ĐT Việt Nam

HLV Philippe Troussier bất ngờ nhắn nhủ đến Văn Quyết ngay khi hay tin tiền đạo kỳ cựu quyết định giã từ ĐT Việt Nam.

HLV Philippe Troussier bất ngờ nhắn nhủ đến Văn Quyết ngay khi hay tin tiền đạo kỳ cựu quyết định giã từ ĐT Việt Nam.

Tối ngày 12/10, 655e399f36508f0ed641 Văn Quyết giã từ ĐT Việt Nam sau trận gặp Ấn Độ

Đáng chú ý, ngay khi hay tin HLV Troussier bất ngờ lên tiếng khi Văn Quyết giã từ ĐT Việt Nam 541540 HLV Troussier dành sự tri ân cho tiền đạo Văn Quyết (Ảnh: VFF)

Tôi đã giải thích với Văn Quyết rằng tôi khó có thể đưa cậu ấy vào đội hình chính vì lý do thể chất.Tuy nhiên, cậu ấy phải luôn sẵn sàng vào sân ở bất cứ thời điểm nào vì cậu ấy sở hữu những phẩm chất hiếm có.

Tôi biết những lời nói đó quá thẳng thắn và có thể làm Văn Quyết tổn thương.Nhưng với sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm, cậu ấy tôn trọng quyết định của tôi nói riêng và lợi ích của toàn đội nói chung".

HLV Troussier tiết lộ thêm: "Cậu ấy luôn thể hiện hết mình trong mỗi buổi tập, khuyên các cầu thủ trẻ nên cải thiện bản thân, duy trì động lực phấn đấu và phải bước vào sân với khát khao lớn nhất, đặc biệt là ở trận gặp ĐT Philippines ở Manila".

Sau cùng, chiến lược gia người Pháp nhấn mạnh: "Đối với tôi, Văn Quyết ấy sẽ vẫn là một cầu thủ lớn trong lịch sử bóng đá Việt Nam, một trong những cầu thủ kiến thiết xuất sắc nhất mà đất nước từng sản sinh ra. Tôi chắc chắn rằng với phẩm chất của mình, Văn Quyết sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho tương lai của bóng đá Việt Nam. Hy vọng rằng, tôi có thể cậu ấy xuất hiện với vai trò HLV trong tương lai rất gần".

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.net/hlv-troussier-bat-ngo-gui-thong-diep-khi-van-quyet-gia-tu-dt-viet-nam-a109140.html