TyhD Thùy Dương, Miina, Lan Thy và khoảnh khắc tái sinh của vũ trụ Alien

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền bí của vũ trụ, bộ sưu tập Alien của Mugler từ lâu đã là một biểu tượng trong thế giới nước hoa. Tiếp nối thành công đó, thương hiệu đình đám này vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới nhất – Mugler Alien Hypersense trong một sự kiện hoành tráng diễn ra vào ngày 27/9 tại Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM.

1-1728379978.jpg

Người mẫu TyhD Thùy Dương và Trang Bùi biến sự kiện thành show diễn thời trang

Tham gia sự kiện là những gương mặt có tiếng tại Việt Nam và nổi bật với phong cách đầy sáng tạo và cá tính, tương đồng hoàn toàn với tinh thần sự kiện. Những cái tên như: người mẫu TyhD Thùy Dương, người mẫu Trang Bùi, người mẫu MiD Nguyễn, người mẫu Bùi Tường Vân và beauty blogger Lin Tiêu đã xóa mờ đi mọi ranh giới để khiến người ta mãi đắm chìm trong vũ trụ mà Mugler xây dựng.

2-1728379979.jpg

Lin Tiêu, Bùi Tường Vân, MiD Nguyễn khoe nét quyến rũ đầy bí ẩn

Bên cạnh những gương mặt đã kể trên, sự kiện còn chứng kiến sự góp mặt của những viên ngọc sáng của nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Từ ca sĩ MiiNa, đến diễn viên Lan Thy và hoa hậu du lịch 2021 Lý Kim Thảo, tất cả đều mang đến những khía cạnh đầy mới mẻ của bản thân, góp phần tạo nên những màu sắc đầy khác biệt cho sự kiện.

 

3-1728379978.jpg

Hình ảnh mới đầy mới mẻ từ ca sĩ MiiNa, hoa hậu Lý Kim Thảo và diễn viên Lan Thy tại sự kiện

Không mang theo sự nhẹ nhàng và thanh lịch từ cuộc thi sắc đẹp đến sự kiện, hoa hậu Lý Kim Thảo gây bất ngờ cho những người tham dự khi được chứng kiến sự huyền bí đầy mê hoặc. Tuy nhiên, thay đổi đáng chú ý nhất phải kể đến nữ ca sĩ mộng mơ MiiNa và nàng thơ “Em và Trịnh” Lan Thy khi gần như đã là một phiên bản khác biệt đầy cá tính của bản thân mình để hòa vào sự kiện.

4-1728379979.jpg

BTV – MC Phan Trung Hậu và Văn Đức đầy sắc sảo cùng Mugler Alien Hypersense

Bên cạnh các bóng hồng xinh đẹp, sự kiện còn có sự xuất hiện của những gương mặt điển trai như BTV – MC Phan Trung Hậu, Kiệt Trần Quốc, Taon và Văn Đức. Đến với sự kiện lần này, những nam khách mời như thể mang đến phong cách đậm chất cá nhân, hòa vào sự quyến rũ của không gian như thách thức những giới hạn cho vẻ đẹp.

5-1728379979.jpg

Kiệt Trần Quốc và Taon như đại diện cho sứ mệnh cách mạng của Mugler

Mugler Alien Hypersense là sự phản ánh các giá trị siêu hiện đại với mùi hương đỉnh cao. Mở đầu bằng tinh dầu quýt xanh, sự tươi tắn trong mùi hương như thể kích hoạt các giác quan, trong khi sự giòn tan của quả lê tươi mát kích thích chúng. Một sự thức tỉnh đầy mê hoặc đến mức gần như có thể nếm được. Hương giữa chứa từ hoa nhài Sambac quyến rũ và cực kỳ nữ tính, thể hiện sự xa xỉ đặc trưng của Mugler. Cuối cùng, sự ấm áp siêu gợi cảm của nốt hương Cashmeran dần xuất hiện và chiếm trọn lấy mọi giác quan của con người.

Khám phá ngay hương nước hoa mới nhất từ thương hiệu Mugler và trải nghiệm mua sắm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Mall Tân Phú  – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake,  AEON Hà Đông  – HN. 

Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối mỹ phẩm và nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.

Link nội dung: https://nhipsongsaigon.net/tyhd-thuy-duong-miina-lan-thy-va-khoanh-khac-tai-sinh-cua-vu-tru-alien-a108559.html